Re: [saigonlug] Re: Chuan bi cho Fedora 15 Release Parties 3 mien

Vào 09:49 Ngày 23 tháng 5 năm 2011, Le Kien Truc
<[email protected]> đã viết:

> Em kéo hội ubuntu-vn đi qua đó chơi được không anh :D.

Rất hoan nghênh :). Tinh thần FOSS là được thôi anh. Không phân biệt
bởi tất cả cũng đều là nhân Linux mà ra thôi nhưng hôm ấy là ngày vui
của em Fedora nên chúng ta nên dành trọn ngày cho riêng mình em ấy :D.

>Có ý tưởng là lập đội thi đấu bắn Teeworlds với nhau.
Em cũng tham gia :). Có vẻ hấp dẫn đấy anh. Anh Tuấn tham gia thể hiện
bản lĩnh của đại ca luôn nhé :))

Thân ái,
Quốc