Re: OT: Dua khong dung cho (was: Re: [saigonlug] Re: Chuan bi cho Fedora 15 Release Parties 3 mien)

On Mon, 23 May 2011 14:47:38 +0700 (ICT)
"Truong Anh. Tuan" <[email protected]> wrote:

> Anh em thì vui ấy mà! Bỏ qua đi.
> Chỉ tránh không để người ngoài hiểu nhầm bảo "bọn FOSS" bé tí tẹo
> mà còn bày đặt không chịu đoàn kết :D

Chỉ là một câu nói đùa mà các bạn không chịu hiểu thôi. Đoàn kết hay không là một chuyện khác, khi làm một chuyện khác.

Cheers,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115