Re: OT: Dua khong dung cho (was: Re: [saigonlug] Re: Chuan bi cho Fedora 15 Release Parties 3 mien)

Phong cách làm việc của mõi anh em trong LUGs khác nhau vì thế thông
cảm cho nhau là điều cần thiết anh em à. Theo mình biết dạo này bác
Tuấn bị stress rất nặng vì phải lo nhiều thứ. Vừa lo việc công ty, vừa
lo cho event Fedora 15 trên cả 3 miền, lại vừa phải hoàn thành nghĩa
vụ với gia đình. Thêm nữa anh Tuấn làm việc rất nghiêm túc đặc biệt
khi bàn tính công việc. Bản thân mình cũng thế(rất thích đùa giỡn mọi
lúc, mọi nơi) nhưng đang phải bận bù đầu mà phải bàn công việc khác
lại gặp những anh em đùa giỡn "hơi" không đúng chỗ cũng phát "hơi" khó
chịu.

-> "Giờ nào việc đó" là đúng nhất. :)

Thảo luận tiếp tục việc chính nhé anh em.

Thân ái,
Quốc

Vào 14:49 Ngày 23 tháng 5 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết: