Re: OT: Dua khong dung cho (was: Re: [saigonlug] Re: Chuan bi cho Fedora 15 Release Parties 3 mien)

OK! Hôm nào hạ lão An đo bàn để thành một nhà mới được :)).

PS: Freshman nên anh em thông cảm, làm một lúc chỉ được 5 lít rượu đế,
3 kết bia thôi :). Cam kết sẽ cố phấn đấu để không thua sút bạn bè :D.

Vào 18:00 Ngày 23 tháng 5 năm 2011, An Nguyen
<[email protected]> đã viết: