Re: OT: Dua khong dung cho (was: Re: [saigonlug] Re: Chuan bi cho Fedora 15 Release Parties 3 mien)

@anh Tuấn: Khi nào anh vào cứ nhắn em. Em bận quá nên không làm vụ này
được. Nhưng vài hôm nữa nếu thấy có gì giúp được thì em sẽ cố gắng

@Quốc: Good luck với sự kiện lần này. :D

Thôi mình làm việc tiếp. Mình có 2 ông sếp, và cả 2 ông đều tham gia
trên list này =))