Re: [saigonlug] Re: Xin địa chỉ in đĩa và poster, standee, banner, flyer

Bút Chì trên đường Cao Thắng nối dài, chỗ Nhà thi đấu bi sắt, in nhanh + tốt + giá phải chăng :D

Vào 00:19 Ngày 23 tháng 5 năm 2011, Dau Tai <[email protected]> đã viết:
hình như đường Lý Thái Tổ chỗ kẹp giữa ngã Sáu w ngã Bãy là 1 dãy các tiệm in thiệp, lịch, catalog... anh thử đến xem có in những thứ này ko!

Vào 17:20 Ngày 22 tháng 5 năm 2011, An Nguyen <[email protected]> đã viết:

http://www.google.com/search?q=cty+b%C3%BAt+ch%C3%AC&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a

Trước giờ toàn google, chỗ nào giá đc thì in à. SFD 2010 có in chỗ
này, nhanh + giá cả OK đó Quốc.

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN
Linux Technician & FOSS Advocate