Re: OT: Dua khong dung cho (was: Re: [saigonlug] Re: Chuan bi cho Fedora 15 Release Parties 3 mien)

On Mon, 23 May 2011 17:45:08 +0700
Thương Quốc <[email protected]> wrote:

> Phong cách làm việc của mõi anh em trong LUGs khác nhau vì thế thông
> cảm cho nhau là điều cần thiết anh em à. Theo mình biết dạo này bác
> Tuấn bị stress rất nặng vì phải lo nhiều thứ. Vừa lo việc công ty,
> vừa lo cho event Fedora 15 trên cả 3 miền, lại vừa phải hoàn thành
> nghĩa vụ với gia đình. Thêm nữa anh Tuấn làm việc rất nghiêm túc
> đặc biệt khi bàn tính công việc. Bản thân mình cũng thế(rất thích
> đùa giỡn mọi lúc, mọi nơi) nhưng đang phải bận bù đầu mà phải bàn
> công việc khác lại gặp những anh em đùa giỡn "hơi" không đúng chỗ
> cũng phát "hơi" khó chịu.

Thật đáng khâm phục. Chẳng bù với mình suốt ngày đú đởn với terminal, xong rồi còn đi hú hí với mấy em, đi xe đạp lòng vòng cả phố chẳng thèm lo nghĩ gì. Rảnh quá hóa rồ chắc là vậy

> -> "Giờ nào việc đó" là đúng nhất. :)
>
> Thảo luận tiếp tục việc chính nhé anh em.

Nỡ mang kiếp OT vào rồi thì tới luôn đi