Re: [saigonsfd] Re: Software Freedom Day in Vietnam this year

Như mọi khi, CNF HCMV không có nhóm người dùng Linux đủ mạnh để góp sức với các bạn, nhưng về mặt tổ chức thì luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn.

Thân mến,

An Nguyen a écrit :
Tình hình là năm nay nếu có làm thì có lẽ sẽ nói chuyện rõ ràng chuyện
mỗi người mang đến được bao nhiêu khách tham gia. Có người tổ chức +
người lên kế hoạch nhưng không ai tham gia thì chẳng thà không làm.
Tuy nhiên mình sẽ chờ anh em một thời gian để mọi người phản hồi đã
rồi tính tiếp. :D