Re: [saigonlug] Re: [saigonsfd] Re: Software Freedom Day in Vietnam this year

@An Nguyen: thời gian anh em SGLug gặp nhau cũng không nhiều, mình thật sự muốn Lug mình có nhiều cơ hội gặp nhau để trao đổi nhiều hơn. Nhất là những ai mới bắt đầu sử dụng Linux. Mình cũng muốn giúp đỡ ở một số khâu nhưng thật sự cũng mới sử dụng, chưa có nhiều kiến thức. cũng chưa rõ cấu trúc chương trình như thế nào nữa.

Vào 16:38 Ngày 24 tháng 5 năm 2011, Nguyen Vu Hung (VNC) <[email protected]> đã viết: