Re: [saigonlug] [OT] Email Etiquette

On 26/05/11 19:39, Duong "Yang" ヤン Ha Nguyen wrote:

> Và đừng top-posting, etc.

Lỗi top-posting là bác nói ngược. Mail đó lẽ ra phải top-post mới đúng, như kiểu forward chứ không phải kiểu reply.
Vậy là tổng cộng 5 lỗi chứ không phải 4. Cảm ơn bác bổ sung. Còn ai phát
hiện lỗi nào khác trong mail 6 dòng của bác Dương không nhỉ :P
--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/