Fwd: Re: [ict-vn] [saigonlug] [OT] Email Etiquette

Chào các anh chị,

Tôi có nhận được một số lời than phiền của một số bạn trên các diễn đàn
HanoiLUG và SaigonLUG than phiền về chuyện tự nhiên nhận được mail không
liên quan đến họ từ thành viên của diễn đàn ICT-VN (xem mail dưới đây).
Nguyên nhân là do có một số anh có đăng ký trên nhiều diễn đàn và lại
hay trả lời theo kiểu "Reply all" nên các messages không liên quan có
thể gửi vào nhiều mailing list khác nhau. Vậy mong các anh (đặc biệt anh
Hiếu ;-) ) lưu ý cho vấn đề này để tránh bị các bạn trẻ kêu ca.

Btw, qủa là ICT-VN chỉ lưu ý chuyện nội dung đừng đi quá xa những vấn đề
ICT, đặc biệt các chủ đề "nhạy cảm", nhưng lại không có qui tắc
"Etiquette" là những qui tắc chung được các mailing list trên thế giới
sử dụng rất phổ biến. Nên chăng "chủ chiếu" cũng qui định một số qqui
định theo hướng này cho các thành viên của ICT-VN không ?

Trân trọng,
Quang IFI
PS: Tôi Cc thư này cho các bạn HanoiLUG và SaigonLUG để thông báo than
phiền của các bạn đã được chuyển đến địa chỉ cần thiết. Mong các bạn
đừng "ném đá"vì tôi không theo qui định nhé :-)