Re: [saigonlug] Arch Linux T-shirt

Xin chào!

Mình xin phép đăng lại thư của một bạn cùng với giải thích để một số bạn có thể tham khảo.

On Sat, 28 May 2011 20:32:20 +0700
"Doan, ( HCM )Lương Văn" <[email protected]> wrote:

> Em muốn đăng kí một cái. Nhưng mà cho em hỏi nhận áo thế nào đây
> ạ.(TP HCM). Mà chả nhẽ để áo đằng trước trắng trơn vậy sao ạ. Nhìn
> kì kì sao ấy.

Hiện giờ áo vẫn chưa in, mình sẽ chốt số lượng vào ngày thứ Hai rồi sau đó đặt lệnh in. Bạn ở HCM và ở Tân Bình, quận 1 hoặc gần đó thì mình có thể giao tận nơi. Hoặc là hẹn các bạn một buổi offline về Arch gửi áo luôn. Trường hợp xấu nhất thì giao qua bưu điện. Theo mình thì chuyện nhận áo không phải là quá khó.

Về logo: mình muốn có một cái áo để mặc chơi lâu ngày (Kinh nghiệm sau khi nhận rất nhiều áo kiểu này ở các hội thảo, offline,...), nên sợ chi phí quá cao sẽ khiến mọi người không đăng ký. Với chi phí ước tính tối đa 250, mình sẽ cân đo đong đếm cho phù hợp. Chỉ có logo ở mặt sau là trường hợp xấu nhất.

Mình sẽ xác nhận lại với các bạn vào cuối ngày thứ Hai về chi phí, mẫu áo, bằng thư hoặc thoại riêng.

Chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115