Re: [saigonlug] Arch Linux T-shirt

Hello anh và mọi người

Em cũng mới join vào mail list của sài gòn Tux. Không biết có thể đăng kí 1 áo và tham gia cùng mọi người được không ạ

Thân mến

Vào 16:18 Ngày 28 tháng 5 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
Xin chào,

Mình và một người bạn nữa đang chuẩn bị in một số áo thun với logo của Arch Linux, để mặc trong hè này :) Mình dự kiến in khoảng 5 cái thôi. Nhưng một số bạn khác có dùng Arch Linux có thể nhân tiện này đăng ký với mình luôn :)

Chi tiết:

 * Logo sử dụng là http://www.archlinux.org/art/ (dòng chữ ArchLinux sẽ nằm dưới Logo, có thể sẽ thêm dòng chữ khác cho người Việt/ Sài Gòn.)
 * Vị trí logo: logo sẽ chỉ in ở phía sau áo (giảm chi phí)
 * Áo nền trắng, cổ tay dài, size large (mình chỉ in một size này). Có thể phải đi mua áo riêng do nơi in không có kiểu áo đẹp
 * Chi phí dự kiến: đến 250 ngàn / cái (khi in số lượng ít).
 * Thời gian: hoàn tất trước ngày 5/6/2011.
 * Số lượng đặt hàng hiện tại: Kỳ Anh (2), Phú (1)

Sự tham gia và góp ý của bạn rất được hoan nghênh. Vui lòng phản hồi bằng thư riêng cho mình trước 5 giờ chiều ngày thứ Hai, 30/5/2011. Hoặc bạn vui lòng chuyển thư này đến các bạn dùng Arch Linux ở Sài Gòn giúp mình. Cảm ơn bạn.

Chào thân ái,

PS: @h2vnteam: nhờ em chuyển thư này đến "đại ca" (anh tìm hoài không ra email của HNL)

--
Anh Ky Huynh @ ICT