Re: Arch Linux T-shirt

On Sat, 28 May 2011 23:40:52 +0700
Long Phan Dao Viet <[email protected]> wrote:

> Hình như giá in ấn hơi bị đắt, không biết đây là giá in 2 màu hay 1
> màu??? Để Long sẽ check lại rồi thông báo cho Kỳ

Logo Arch có hai màu (xanh và đen.) Mình đi hỏi thì có hai chỗ có giá cao như vậy, vài nơi khá giá thấp. Mình cần cái áo mặc lâu lâu nên thật sự không dám gửi hàng ở nơi không quen biết hoặc uy tín (dễ bị đì lắm :D). Nếu Long và các bạn có chỗ nào tốt thì giới thiệu mình nhé. Cảm ơn nhiều!

Chúc vui,