Re: Arch Linux T-shirt

Chào cả nhà,

Nghe nói có vụ in áo thun nen cung muốn tham gia với anh em cho vui. Cách đây 2 năm tui có quen một con nhỏ ở aothun.vn nen in cho cô ấy 4 cái, ngặt một điều là chất lượng áo thun và in ấn không cao lắm và nhà in không chấp nhận cho in trên áo mình mang tới. Giá cũng khá cao, khoảng gần 200k/chiếc. Tui in một đống rồi đem phân phát cho mấy anh em thân thiết. Sau một 1 tháng gặp lại họ thì áo của ai cũng đều bạc màu chỉ riêng áo của tui là còn mới do ít mặc.

Hồi đó tui nhờ jasper thiết kế dùm mặt trước và sau, có để cả tiếng Anh và tiếng Việt. Mặt trước là con chim cánh cụt đuổi đánh con buom bướm, mặt sau là logo của archlinux và TEX. Không biết bác chủ xị có thể gởi hình thiết kế cho anh em tham khảo trước được không? Anh em nào muốn đặt thì gởi size mong muốn cho bác chủ xị luôn.

chúc cả nhà sức khỏe và thành công!

Khánh Hòa

PS: Dạo này đi kiếm cơm quá nên đọc hoài cuốn context không xong, dùng cũng có vẻ mượt lắm, tui làm mỗi cái form report rồi quên luôn cú pháp.

2011/5/29 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Sat, 28 May 2011 23:40:52 +0700
Long Phan Dao Viet <[email protected]> wrote:

> Hình như giá in ấn hơi bị đắt, không biết đây là giá in 2 màu hay 1
> màu??? Để Long sẽ check lại rồi thông báo cho Kỳ

Logo Arch có hai màu (xanh và đen.) Mình đi hỏi thì có hai chỗ có giá cao như vậy, vài nơi khá giá thấp. Mình cần cái áo mặc lâu lâu nên thật sự không dám gửi hàng ở nơi không quen biết hoặc uy tín (dễ bị đì lắm :D). Nếu Long và các bạn có chỗ nào tốt thì giới thiệu mình nhé. Cảm ơn nhiều!

Chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115