Re: Arch Linux T-shirt

On 05/29/11 at 08:41am, h2vnteam wrote:
> [...]
> nhận cho in trên áo mình mang tới. Giá cũng khá cao, khoảng gần 200k/chiếc.
> Tui in một đống rồi đem phân phát cho mấy anh em thân thiết. Sau một 1 tháng
> gặp lại họ thì áo của ai cũng đều bạc màu chỉ riêng áo của tui là còn mới do
> ít mặc.
>
> Hồi đó tui nhờ jasper thiết kế dùm mặt trước và sau, có để cả tiếng Anh và
> tiếng Việt. Mặt trước là con chim cánh cụt đuổi đánh con buom bướm, mặt sau
> là logo của archlinux và TEX. Không biết bác chủ xị có thể gởi hình thiết kế
> cho anh em tham khảo trước được không? Anh em nào muốn đặt thì gởi size mong

Cá nhân /me thích cái này
http://kde-look.org/content/show.php/Arch+Linux+Streetart?content=102620

vì ít nhất có thêm dòng nhỏ "a simple, lightweight linux distribution"
cũng hay, streetart nên phông chữ cũng phóng túng, đẹp. Logo này có thể
để mặt trước hay sau cũng được. Một mặt khác có dòng "Please keep it
simple stupid" cũng vui :-) Mà không có thì đơn giản cũng được.

Cá nhân /me cũng thích áo có cổ (để mặc đi làm cũng okay :-)

-Hoang

--
_   /|
\'o.O'