Re: Arch Linux T-shirt

On Sat, 28 May 2011 22:53:36 -0700
Hoang Tran <[email protected]> wrote:

> [...]

Hôm chủ nhật mình ghé, thì aothun.vn báo giá chừng hơn 200k, nhận in áo do mình mang đến (các mẫu áo của họ không đẹp lắm, và không có cổ áo.) Chắc nhỏ này không phải nhỏ ngày xưa bác Hòa quen :P

>  Tui in một đống rồi

Một tháng thì í ẹ quá. Cần phải mang lâu, dùng lâu dài :P

Mình đang chọn giữa các logo, sẽ thông báo chi tiết vào thứ Hai (ngày mai). Lần này không có TeX đâu ;) Bác Hòa gửi mình tham khảo cái log phía trước nhé, hình chim cánh cụt đuổi bướm; ý tưởng rất hay :P

>  Anh em nào muốn đặt thì gởi size mong muốn cho bác

Mặc định in là size lớn (large), trừ khi một số bạn có yêu cầu đặc biệt.

> Cá nhân /me thích cái này
> http://kde-look.org/content/show.php/Arch+Linux+Streetart?content=102620
>
> vì ít nhất có thêm dòng nhỏ "a simple, lightweight linux
> distribution" cũng hay, streetart nên phông chữ cũng phóng túng,
> đẹp. Logo này có thể để mặt trước hay sau cũng được. Một mặt khác
> có dòng "Please keep it simple stupid" cũng vui :-) Mà không có thì
> đơn giản cũng được.

Cảm ơn bác Hoàng. Mình sẽ xem :P

> Cá nhân /me cũng thích áo có cổ (để mặc đi làm cũng okay :-)

Nhất trí với Hoàng. Áo có cổ lịch sự và có thể thích hợp ở nhiều nơi hơn là áo trần :)

Chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115