Re: [saigonlug] Fwd: Anh upload ảnh hôm qua nhé.

On Mon, 30 May 2011 07:24:15 +0700
Nguyen Vu Hung <[email protected]> wrote:

> Vậy bác xem cái này.
>
> http://www.flickr.com/photos/[email protected]/sets/72157626821844696/
>
> Lực lượng FOSS trong SG mạnh hơn ngoài Hà Nội nhưng hinh như vẫn ít
> activities hơn?

Tùy bác định nghĩa "activities" thế nào thôi :D Trong này các nhóm vẫn đi chơi nhậu nhẹt tưng bừng đấy thôi. Mấy hồi còn đi họp BigMan khoảng 1-2 tháng / lần rất là ép phê.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115