Re: [saigonlug] Fwd: Anh upload ảnh hôm qua nhé.

On 05/30/11 at 07:24am, Nguyen Vu Hung wrote:

> Vậy bác xem cái này.
>
> http://www.flickr.com/photos/[email protected]/sets/72157626821844696/
>
> Lực lượng FOSS trong SG mạnh hơn ngoài Hà Nội nhưng hinh như vẫn ít
> activities hơn?

/me thấy trên saigonlug này có vài mống mà sao bác bảo nhiều. Mà trên
cái LUG này thì chỉ chắc Linux users là chính chứ gọi FOSS chỉ là cho
vui thôi nhỉ?

Thực sự /me cũng băn khoăn, ngày xưa Linux users còn ít, anh em tụ tập
lại với nhau thành LUG chủ yếu để trao đổi dùng Linux thế nào, nó có gì
hay hoặc fix cái lỗi này làm sao. Giờ thì linux users đông như quân
nguyên, thông tin trên internet ai cũng biết google được, ai cần gì thì
vào mailinglist của cái đấy. Thế thì saigonlug để làm gì nhỉ???  tụ tập
nhậu nhẹt tự sướng nhỉ :-D

Hoang