Re: [saigonlug] Arch Linux T-shirt

Cái này hay quá, em cũng mới join vô SGLug cũng muốn có một cái. :)

Lớp em cũng mới làm một lốc áo, khoảng 25 cái thì giá cũng cớ 120/1 cái. Chất lượng áo thì cũng tạm ổn nhưng mỗi tội những chỗ in thì hơi xấu. Mặc một thời gian đeo balo đi bộ cọ xát nhiều nó nhòe màu.

Vào 07:19 Ngày 30 tháng 5 năm 2011, Nguyen Vu Hung <[email protected]> đã viết:
2011/5/28 Anh K. Huynh <[email protected]>:
> Với chi phí ước tính tối đa 250,

Ở ngoài Hà Nội, nếu in 50 cái áo 100% cotton thì giá khoảng 70-90K 1 cái.

Em không rõ trong HCMC giá ra sao về chênh lệnh giữa khi in ít và in nhiều.

Mong các bác tham khảo.

--
Best Regards,
vuhung16plus, twitter: vuhung, MSN: vuhung16