Re: Fedora 15 Release Party in HCMC

Hi FOSS friends,

Trước hết, xin chân thành cám ơn tất cả các anh chị em trong cộng đồng đặc biệt là Thầy Sơn, Thương Quốc và các bạn SV trường ĐHSP TP.HCM đã giúp cho buổi lễ ra mắt Fedora 15 tại HCMC thực sự thành công với trên dưới 150 người tham dự (vượt ngoài sức tưởng tượng của chính tôi).

Vậy là Fedora 15 Release Party series đã có một cái kết rất thành công. Tôi sẽ có lọat bài blog, report gửi tiếp cho tất cả mọi người theo đúng văn hóa của FOSS.

Mời các bạn xem hình chụp: http://www.flickr.com/photos/[email protected]/sets/72157626873271636/detail/
(nhờ thầy Sơn hoặc Phát fwd lên diễn đàn của Trường; và hình như còn 1-2 cái máy ảnh nữa, ai chụp hình nhớ up lên nhé!)

Tuy nhiên, có 1 điều tôi vẫn còn băn khoăn: chưa được gặp đông đủ thành viên SaigonLUG, Ubuntu-VN và cộng đồng FOSS tại Tp.HCM.
Tôi sẽ ở SG đến chiều CN (5/6) mới bay về HN. Nếu có thể sắp xếp được, tôi rất muốn gặp đông đủ các thành viên FOSS trong này.

An, Kỳ Anh, Trúc xem, nếu được thì báo được cho mọi người trong này, sáng CN, khoảng 9h30, quán cafe nào đó (tối T7 tôi về nhà người bạn ở Biên Hòa, chắc sáng CN ra hơi muộn). Các bạn xem tổ chức giúp tôi cuộc gặp này nhé?!! (tạm gọi là OpenHours HCMC :)

Kind regards,
Truong Anh TUAN
Fedora Ambassador Vietnam
https://fedoraproject.org/wiki/User:Tuanta