Re: [saigonlug] Re: Fedora 15 Release Party in HCMC

Tuy nhiên, có 1 điều tôi vẫn còn băn khoăn: chưa được gặp đông đủ thành viên SaigonLUG, Ubuntu-VN và cộng đồng FOSS tại Tp.HCM.

Sài Gòn đang mùa mưa bác ơi. Hôm đấy tính ở nhà làm việc để chiều đi offline nhưng nhà em mưa từ 4h chiều nên không đi được :(. Buổi sáng thì lâu lâu mới mưa nên có thể đi. Nhưng nếu vào tận trung tâm quận 1,3 thì lười lắm. Đề nghị tìm quán cafe nào ở quận Tân Bình, Tân Phú hoặc Bình Thạnh được không?  (Cả tuần ngày nào em cũng phải chạy hơn 50km để đi làm).
Em suggest quán cà phê sách HUB, ngay cổng trường học viện hàng không. http://thodia.vn/cafe-hub-ho-chi-minh.html (bản đồ trên thổ địa chỉ không đúng cái vị trí lắm nha).

--
OpenPGP key: D1495710