Cafe giao lưu với anh Tuấn, Fedora Ambassador

Howdy anh chị em SaigonLUG,

Chắc mọi người cũng đã biết là anh Trương Anh Tuấn, đại sứ của Fedora
đang ở TP. HCM để tổ chức Fedora 15 Release Party vừa rồi. Hôm anh
Tuấn vừa xuống sân bay, thì mình và anh Kỳ Anh có đón tiếp trọng thể
anh ấy bằng... một chầu bia 333. Tuy nhiên, mình cũng muốn tổ chức một
cuộc gặp gỡ nho nhỏ với anh Tuấn để các anh em HanoiLUG khỏi chê
SaigonLUG chúng ta khách đến nhà mà không chào đón chu đáo. Kakaka.

Vì vậy, mình xin phép chọn lịch cà phê vào sáng chủ nhật, ngày mai như sau:

Chủ nhật ngày 5 tháng 6.
9 giờ sáng.
Cà phê Cheery, 37 Phùng Khắc Khoan, quận 1,

Cheers!
An

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN