Re: [saigonlug] Re: Fedora 15 Release Party in HCMC

On Sat, 04 Jun 2011 08:09:28 +0700 (ICT)
"Truong Anh. Tuan" <[email protected]> wrote:

> Tùy anh chị em trong này. Đường đi lối lại trong SG anh cũng không
> rành lắm.
> Nhưng nghe Tân Bình có vẻ cũng được đấy! Cứ gần gần sân bay để chiều
> ra bay về HN luôn.
>
> Giờ giấc thì có 1 option là mình có thể gặp muộn muộn 1 chút (9h30 -
> hoặc 10h bắt đầu), uống cafe tí, rồi khi đông đủ rồi, nếu thích làm
> vài chai bia cho vui :D
>
> An & Kỳ Anh đâu? :)
> Gọi mọi người khác giúp anh với!!

Tình hình là An đã chọn quá Chery ở quận 1. Nghe đồn An tán em nào ở đó nên thôi mình cũng ủng hộ nó thôi :D

@Trúc: anh nhận email hơn trễ, nên không call An kịp. Thôi em ráng đi. Anh bao em một chai nước Coca Cola và một lon Ken :D Không dễ gì gặp mặt đủ Hà Lội Sài Lội thế này, anh sẽ mang máy hình chụp lại để vè show với vợ :P hihi

Hẹn gặp ngày mai.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115