Re: [saigonlug] Re: how to enable SELinux on CentOS

Hi all
Cảm ơn các bác đã trả lời nhé.

Lúc đầu mình nghĩ thiếu thư viện SELinux nên mới install thêm thư viện SELinux

yum install libselinux selinux-policy selinux-policy-targeted

Sau khi install xong thì thự hiện một số lệnh sau

 genhomedircon
 touch /.autorelabel
 shutdown -r now
 getenforce -> Disable
 setenforce 1
 getenforce -> Disable

1) cat /etc/sysconfig/selinux

# This file controls the state of SELinux on the system.
# SELINUX= can take one of these three values:
#       enforcing - SELinux security policy is enforced.
#       permissive - SELinux prints warnings instead of enforcing.
#       disabled - No SELinux policy is loaded.
SELINUX=enforcing
# SELINUXTYPE= can take one of these two values:
#       targeted - Only targeted network daemons are protected.
#       strict - Full SELinux protection.
#       mls - Multi Level Security protection.
SELINUXTYPE=targeted
# SETLOCALDEFS= Check local definition changes
SETLOCALDEFS=0

2) sestatus -v
SELinux status:                 disabled

Kết quả cuối cùng SELinux vẫn bị Disable

Mình đang thuê hosting VPS. Chắc để hỏi provider xem thế nào.

Anyway, Cảm ơn tất cả