Re: [ict-vn] [saigonlug] Re: Giáo trình tin học cho cán bộ cấp xã (xã, phường, thị trấn)

Tranh luận, demo & chứng minh luận điểm luôn nhỉ?
Bài toán đặt ra là: "Tin học cho cán bộ cấp phường xã"

2011/6/18 Duong "Yang" ヤン Ha Nguyen <[email protected]>
On Sat, 18 Jun 2011, Truong Anh. Tuan wrote:

> [...]

Tốt nhất là mời anh Tuấn Vietkey, anh Tuấn iWay, cùng tất cả những ai
quan tâm, cả FOSSer lẫn non-FOSSer đi một buổi beer/cafe vào tuần sau.
Tranh luận qua mail khó thông lắm, chi bằng ta gặp mặt một buổi cho
biết đằng anh đằng em.  Người có, công cụ có, bằng chứng cụ thể rõ
ràng, trực tiếp ta bàn luận thì mới hiểu nhau rõ được.

Em thấy rằng những cuộc tranh luận như thế này đều không giải quyết
được vấn đề chính: cái nhìn vênh nhau của những người trong cuộc.  Vấn
đề ấy không phải nằm ở chỗ "ai đúng, ai sai, ai tốt, ai dở", mà là tìm
ra nguyên nhân và giải pháp cho những điều còn chưa đúng đắn.  Nếu cái
nhìn của anh Tuấn Vietkey về FOSS (chính xác hơn là về GNU/Linux --
không vơ đũa cả nắm được) nói chung và về cộng đồng FOSS Việt Nam tiêu
cực như vậy, liệu một vài buổi cafe trực tiếp sẽ làm anh thay đổi góc
nhìn của mình chăng?

All the best,
Dương
--
Dương "Yang" ヤン Hà Nguyễn
Web log: http://cmpitg.wordpress.com/

[ Do not send me Microsoft Office attachments, please.
 http://www.gnu.org/philosophy/no-word-attachments.html ]

---------
# Ghi chu: [email protected] la mailing-list gom cac nha
nghien cuu, giang day, trien khai va quan ly CNTT-TT tu cac Truong,
Vien, Cong ty va Co quan - To chuc Chinh phu va phi Chinh phu;
# Xin chi gui nhung trao doi huu ich chung cho cong dong ICT-VN;
# Website cac ICT-Events 2008 tai VN: www.coltech.vnu.vn/ict-vn