Re: [HanoiLUG] [saigonlug] Re: [ict-vn] Giáo trình tin học cho cán bộ cấp xã (xã, phường, thị trấn)

On Mon, 20 Jun 2011, Le Quoc Thai wrote:

> Vào 22:12 Ngày 18 tháng 6 năm 2011, Duong "Yang" ヤン Ha Nguyen <[email protected]> đã viết:
>
> Tốt nhất là mời anh Tuấn Vietkey, anh Tuấn iWay, cùng tất cả những ai
> quan tâm, cả FOSSer lẫn non-FOSSer đi một buổi beer/cafe vào tuần sau.
> Tranh luận qua mail khó thông lắm, chi bằng ta gặp mặt một buổi cho
> biết đằng anh đằng em.  Người có, công cụ có, bằng chứng cụ thể rõ
> ràng, trực tiếp ta bàn luận thì mới hiểu nhau rõ được.
>
> Em thấy rằng những cuộc tranh luận như thế này đều không giải quyết
> được vấn đề chính: cái nhìn vênh nhau của những người trong cuộc.  Vấn
> [...]

Có em tham gia cùng em với anh Thái không ạ?  Đề xuất ý tưởng em đề xuất luôn:

* Thời gian: 8:00 tối thứ Bảy hoặc tối Chủ Nhật.

* Địa điểm: cafe Lollybooks, số 18 ngõ 131 hoặc 135 Thái Hà (hai ngõ thông
  nhau).

* Chủ đề: Thảo luận về những mặt tồn tại, yếu kém (kỹ thuật + xã hội) của FOSS
  nói chung và GNU/Linux nói riêng và giải pháp.  Hơi sâu và rộng một chút
  nhưng đâu có ai bắt chúng ta chỉ được gặp nhau một buổi duy nhất đâu ;-)

All the best,
Dương
--
Dương "Yang" ヤン Hà Nguyễn
Web log: http://cmpitg.wordpress.com/

[ Do not send me Microsoft Office attachments, please.
  http://www.gnu.org/philosophy/no-word-attachments.html ]