Re: 25-26/6 vuhung vào Sài Gòn

Theo tình hình thi cử hiện tại của em, em xin phép đề nghị anh em Sài
Gòn LUG mình giao lưu với chiến sĩ xứ Hà thành (vừa vào Sài Gòn lúc
tối nay) vào sáng ngày mai. Địa điểm như cũ.

Anh em góp ý nhé!

@Anh An: cho em có giang được không anh?

Vào 01:45 Ngày 24 tháng 6 năm 2011, Nguyen Vu Hung
<[email protected]> đã viết:

--
Thân ái,
Quốc