Re: [saigonlug] Mọi người có đồng ý với những nhà phát triển Debian về nhân Linux và kFreeBSD?

On Sat, 25 Jun 2011 23:12:22 +0700
LHT. Quốc <[email protected]> wrote:

> Chuyện Debian cung cấp hai phiên bản đó là Debian GNU/Linux và
> Debian GNU/kFreeBSD* cũng đã khá lâu nên chắc mọi người ai cũng
> biết. Nhưng còn chuyện lý do tại sao họ làm như vậy thì mình mới
> biết nên muốn chia sẽ với mọi người [1]. Hi vọng sẽ hữu ích. :)
>
> Lời bàn: Không biết tương lai nhân FreeBSD có được các tổ chức phát
> triển các bản phân phối Linux khác cung cấp như tổ chức Debian - một
> trong những tổ chức phát triển bản phân phối Linux lâu đời nhất đã
> làm?!
>
> [1]: http://wiki.debian.org/Debian_GNU/kFreeBSD_why
> [...]

"They're not absolute truths, nor do we expect everyone to agree with them. So please don't engage in an endless discussion trying to convince someone that Debian GNU/kFreeBSD is the best. Those kind of things do us more harm than good."

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115