Re: [saigonlug] Mọi người có đồng ý với những nhà phát triển Debian về nhân Linux và kFreeBSD?

Đó là câu mở đầu nên dễ nhìn thấy. Nhưng vấn đề em muốn thảo luận đó
là quan điểm riêng của từng người chứ không phải vấn đề tuyệt đối đúng
hay sai.

"If 386BSD had been available when I started on Linux, Linux would
probably never had happened." - Linus Torvalds

Vào 07:13 Ngày 26 tháng 6 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết: