Re: [saigonlug] cross-posting giữa SaigonLUG và HanoiLUG

On 26/06/11 16:52, Le Kien Truc wrote:
Vậy saigonlug vắng như chùa bà đanh luôn :D\

Như vậy cũng tốt mà, chùa mình đang tu, tự nhiên chùa khác mang chiêng,
mõ tới gõ lung tung cũng bực chứ.
Nếu ai thích tào lao nhiều chiện thì đâu ai cấm gia nhập hanoilug đâu :P
Hoặc là tạo thêm 1 nhóm vinaluc chẳng hạn, cho những thứ chẳng liên quan
đến hanoi cũng như sigon.
Cá nhân mình thấy kể cả ở hanoilug hay saigonlug, ngoài những thông báo
rủ nhau ăn nhậu, hoạt động này nọ, thì đa phần các thông tin khác về kĩ
thuật chẳng mấy hữu ích, giống như nói cho có.
--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/