Re: [saigonlug] cross-posting giữa SaigonLUG và HanoiLUG

On Mon, 27 Jun 2011 07:45:51 +0700 (ICT)
Duong "Yang" ヤン Ha Nguyen <[email protected]> wrote:

> -1
>
> "Hữu ích" là một tính từ tương đối.  Thông tin không hữu ích với
> mình có thể hữu ích với người khác.  LUG là của chung mọi người,
> đâu có phân biệt người dùng chuyên nghiệp với người dùng không
> chuyên đâu.

Chính vì mỗi người mỗi khác, nên cần có một quy tắc chung thích hợp với mọi người. Việc cross-posting rõ ràng làm làm phiền một số thành viên, và cũng *rõ ràng là làm chủ đề không thể theo dõi được* do các bài viết lúc tới được nhóm thư, lúc không.

Chuyện này mình sẽ không tham gia thảo luận nữa: ý kiến cuối cùng của mình là không ủng hộ cross-posting, ngay cả khi SaigonLUG  "vắng như chùa bà đanh" đi nữa.

Chúc vui vẻ.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115