Re: [saigonlug] cross-posting giữa SaigonLUG và HanoiLUG

On Mon, 27 Jun 2011 09:30:00 +0700
Thanh Nguyen <[email protected]> wrote:

> Thật ra việc coss-posting mặc dù nên hạn chế thì cũng không đến mức
> cần phải cấm cực đoan như thế miễn là chủ đề đó có liên quan và có
> thông tin hấp dẫn đến một bộ phận cộng đồng la được. IMHO, mailing
> list thì cái gì thích thì đọc cái nào không thích thì xóa có gì đâu
> mà phiền ;).
>
> Cá nhân tôi thấy chủ đề vừa rồi bên ICT-VN cũng là thảo luận về OSS
> và có nhiều tranh luận cũng khá thú vị đó chứ (mặc dù reply hơi
> lung tung giữa các mailing list nen hơi khó theo dõi). Tuy có một
> số điểm không đồng tình với một vài bạn bênh "linux" nhung thảo
> [...]

Mình viết rõ ra để bạn không hiểu sai ý của mình nhé: vấn đề không phải là open mind hoặc không, mà *chính là việc cross-posting* đã làm các chủ đề nhận được ở SaigonLUG không thể theo dõi được. Bạn có thể kiểm tra nội dung ở kho lưu trữ của nhóm thư của SaigonLUG. Đó chính là mấu chốt của các bài viết liên quan tới cross-posting ở đây.

Cảm ơn và chúc vui.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115