Re: [saigonlug] cross-posting giữa SaigonLUG và HanoiLUG

Ai quyết định?? :)

Bao nhiêu người đồng ý thì không rõ, nhưng đã có thông báo là quyết định rồi. Nếu bác không theo dõi thảo luận thì tìm mail cũ mà hỏi, em vô can.

Sent from my mobile.

Ngày 27 juin 2011, vào lúc 08:52, "Truong Anh. Tuan" <[email protected]> viết:

----- Original Message -----
From: "Hai-Nam Nguyen" <[email protected]>
To: [email protected]
Sent: Monday, June 27, 2011 12:15:33 PM
Subject: Re: [saigonlug] cross-posting giữa SaigonLUG và HanoiLUG

Mình có 10 lí do để KHÔNG cross-post, nhưng không thích phản biện lại,

Nghe có vẻ không "khoa học" lắm nhỉ. Tuy nhiên cũng không quá quan trọng
vì mình cũng biết đủ nhiều lý do để không nên cross-posting.

Ở đây mình chỉ nếu 1 lý do để tiếp tục cross-posting: duy trì & tăng
cường giao lưu, trao đổi, học tập giữa các LUGs, trong tình hình hoạt
động của LUGs ở VN chưa được sối động lắm. Đôi khi nhận được 1 vài cái
mail cũng làm cho mình active lên chút :)
Ở đây chỉ nói về cross-posting giữa các LUGs ML thôi nhé, còn với ICT-VN
thì đúng là không nên, vì ML đó có mục tiêu & thành phần khác hẳn.

vấn đề đã được quyết định rồi, chẳng cần nói thêm ;-)

Ai quyết định?? :)
Đừng nói là An hay Kỳ Anh hay xxx nào đó nhé! Mailing list của LUGs như
thế này mà không đảm bảo tinh thần minh bạch, dân chủ thì không tồn tại
nổi đâu.

Nếu cần đ đến 1 quyết định, tốt nhất là tổ chức 1 cuộc "trưng cầu dân ý"
dành riêng cho các thành viên trong mailing list SaigonLUG xem đa số tán
thành hay không tán thành cross-posting.

Bác Tuấn hôm nào đi bia bọt mà thuyết phục saigonlug ;-)

Bia nhiều phết rồi đấy :).
Khoảng 2 tuần nữa cũng chưa biết nghĩ ra cách gì để trốn An Nguyễn khi
"hắn" ra ngoài HN này truy lùng :D

Kind regards,
Tuan