Re: [saigonlug] [OT] cross-posting giữa SaigonLUG và HanoiLUG

On Mon, 27 Jun 2011, Truong Anh. Tuan wrote:

> [...]
> Ở đây chỉ nói về cross-posting giữa các LUGs ML thôi nhé, còn với ICT-VN
> thì đúng là không nên, vì ML đó có mục tiêu & thành phần khác hẳn.

> Ai quyết định?? :)
> Đừng nói là An hay Kỳ Anh hay xxx nào đó nhé! Mailing list của LUGs như
> thế này mà không đảm bảo tinh thần minh bạch, dân chủ thì không tồn tại
> nổi đâu.
>
> Nếu cần đ đến 1 quyết định, tốt nhất là tổ chức 1 cuộc "trưng cầu dân ý"
> dành riêng cho các thành viên trong mailing list SaigonLUG xem đa số tán
> thành hay không tán thành cross-posting.

Dear anh Tuấn et al,

Em có một câu hỏi off-topic một chút, cũng liên quan đến vấn đề khắc phục
cross-posting: tại sao mình không nên có mailing-list thảo luận chung (VietLUG
chẳng hạn) nhỉ?  Các thảo luận *thông thường* trên SaigonLUG, HanoiLUG, thậm
chí thông qua cross-posting từ MoST hay ICT-VN đều không liên quan về mặt địa
lý.  Số lượng active LUGers vẫn còn rất nhỏ (< 50 người).  Việc tập hợp lại
thành cộng đồng chung VietLUG có tốt hơn chăng?

Note: Có thêm VietLUG không có nghĩa là giải tán HanoiLUG/SaigonLUG.  Hai
mailing-list vẫn hoạt động bình thường nhưng sẽ tập trung phục vụ các vấn đề
gắn với vùng/miền/địa phương nhiều hơn.

> Bia nhiều phết rồi đấy :).
> Khoảng 2 tuần nữa cũng chưa biết nghĩ ra cách gì để trốn An Nguyễn khi
> "hắn" ra ngoài HN này truy lùng :D

Thôi miên, ru ngủ + thu phục luôn anh, tội gì phải trốn ạ ;-)

Regards,
Dương
--
Dương "Yang" ヤン Hà Nguyễn
Web log: http://cmpitg.wordpress.com/

[ Do not send me Microsoft Office attachments, please.
  http://www.gnu.org/philosophy/no-word-attachments.html ]