Re: [saigonlug] cross-posting giữa SaigonLUG và HanoiLUG

Le 27/06/2011 09:51, Nguyen Vu Hung (VNC) a écrit :

> +1

Trong mail đầu tiên mình đã nói là theo quan điểm cá nhân. Hoàn toàn
không muốn tranh luận về chuyện này, và nó cũng không liên quan đến việc
cross-post.

> http://affirmations.gems4friends.com/articles/stop-thinking-negative.html

Có bản tiếng mẹ đẻ hoặc bài viết nào tương tự không bác? Giờ cứ đọc tài
liệu thư giãn bằng tiếng Anh lại sợ :(

> Social cũng là skill và rất cần, on hay off topic, hữu ích hay không
> là tùy người.

Bác đang nguỵ biện cho việc off topic?

--
Nguyễn Hải Nam