Re: [saigonlug] Re: Coffee meeting with Vu Hung, a FOSS friend from HanoiLUG

hi An,
Em đi chơi hay đi công chuyện thế?
Mình đang muốn ra ngoài đó một chuyến, vừa để thăm vài người ( như Chú Nghĩa chẳng hạn) vừa để kiếm cơ hội kiếm cơm đây.
thân.

2011/6/27 LHT. Quốc <[email protected]>
Bao nhiêu mà rẽ anh? Em xem nếu được em book 4 vé. :) Nhà nghèo, rẽ mới đi được.

Thân ái,
Quốc