Re: [saigonlug] nosql, hive, hadoop adoption

Haizz, thật ra vấn đề này rộng quá. Có lời khuyên là close vụ này lại. Vì cái này lý thuyết suôn thì spam mail tới năm sau cũng được. Ai muốn tìm hiểu làm farm phiết large scale, thì qua high scalability đọc rồi google how to. Tới đâu stuck la lên.
Mấy cái này mà nói chung chung thì dễ chém gió lắm, vì mỗi môi trường cần môt kiểu scaling khác nhau, ai ham hố cloud hay cluster, fast & furious vĩ đại đọc xong 1 bài viết về farm của Evernote tự nhiên thấy mình thừa học thiếu hành liền.