Re: [saigonlug] BSD file system

On Wed, 13 Jul 2011 10:26:29 +0700
"Nguyen Vu Hung (VNC)" <v[email protected]> wrote:

> Em đọc nhưng chưa "thủng" :)
>
> Quốc (người hỏi câu này) là sinh viên không phải chuyên nghành IT.
> # Nên chắc cũng không hiểu :)
>
> Bác Kỳ Anh giải thích rõ "vì sao trên BSD không có disk fragment"
> được không ạ?

Chép từ trang wiki thôi. Sinh viên gì thì kệ, muốn tìm hiểu thì phải
chịu khó đọc. Lười thì khi nào mới khá nổi :D

"BSD UFS and particularly FreeBSD uses an internal reallocator that
seeks to reduce fragmentation right in the moment when the
information is written to disk. This effectively controls system
degradation after extended use."

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115