[SaiGonLUG] Tuyển Linux System Administrator

Chào mọi người,

Chỗ mình cần tuyển 2-3 bạn quản trị hệ thống Linux (không yêu cầu kinh nghiệm, miễn là bạn chứng minh được kiến thức của mình). Đặc biệt là sự “máu lửa”, nhiệt tình trong công việc của bạn sẽ được team coi trọng.

Mô tả công việc:

- Quản trị hệ thống khoảng vài trăm server, report trực tiếp cho manager.

- Cài đặt, cấu hình và tối ưu các ứng dụng, dịch vụ chạy dưới nền Redhat, CentOS.

- Theo dõi, phân tích và xử lý sự cố hệ thống.

- Viết tài liệu về việc triển khai và bảo trì hệ thống.

Yêu cầu chung như sau:

- Nắm vững TCP/IP.

- Tối ưu Nginx, Squid, Memcached, Redis.

- Sử dụng các công cụ monitor như: Nagios, Cacti, MRTG, ...

- Hiểu biết về load balancing: LVS, HAproxy, …

- Có kiến thức về hệ thống storage như: GlusterFS, HDFS, …

- Có kiến thức về bảo mật.

- Thành thạo Shell script, biết thêm Python, Perl, ... là một lợi thế.

- Có khả năng tự tìm hiểu, thử nghiệm, áp dụng các ứng dụng mới cho hệ thống. (Nói cho oách là khả năng R&D) Cũng nói thêm là sẽ có server riêng cho các bạn vọc, test thoải mái :)

- Đọc viết tiếng Anh tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng viết tài liệu, ...

Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp.

Bạn nào có hứng thú thì gửi CV theo email [email protected] cho mình nhé. Cảm ơn.

--
Huynh Tuan Viet