Re: [saigonlug] Barcamp Saigon 2011

Mình chưa bao giờ đi barcamp ở VN. Nhìn hình thì thấy giống hội thảo
hơn, đi tìm thì có cả 1 mớ slide :-)

Nhưng barcamp hay gì gì đó cũng chỉ là tên gọi. Có tổ chức hoành tráng
là hay rồi ;-)

Có riêng session tiếng Anh là do diễn giả (hoặc ai đó dẫn chương
trình) là người nước ngoài, hay do từ đầu đã quy định là phòng đó chỉ
nói tiếng Anh?

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/