Re: [saigonlug] 13, 14 tháng 8: Hẹn gặp SG

On Mon, 1 Aug 2011 14:18:01 +0700
Nguyen Vu Hung <[email protected]> wrote:

> Sao không làm quả off để fan của các distro "quần sát" nhau cho
> thỏa thích nhỉ?
>
> Nghe chừng tụi Ubuntu vn nó kéo đến thì không có chỗ mà ngồi :))

Hội Ubuntu có sinh hoạt riêng, em cũng khôgn rõ, Kiến Trúc có thể trả
lời . Em thì em dùng Arch "sát" mấy bạn dùng Ubuntu rồi, nên bi chừ
mấy bạn đó ghét lắm haha (đùa thôi:P)

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115