Re: [saigonlug] Re: [saigonsfd] SFD 2011 tại Sài Gòn

thay ung ho viec to chuc SFD tai DHSP HCM. Thay da lien he muon duoc giang duong D. Se muon them 2 phong nua. Thay nghi cac ban tre nen hop luc. Trong tuong lai, thay giup HT dieu hanh "cong cuoc " chuyen sang FOSS.

Co len cac em!

Vào 14:38 Ngày 08 tháng 8 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Mon, 8 Aug 2011 09:06:49 +0700
Võ Thái Lâm | Lactien JSC <[email protected]> wrote:

> hi An và anh em,
>
> Thật sự cũng áy này vì mấy năm rồi đều cùng anh em tham gia tổ chức
> nhưng năm nay xin cáo lỗi vì mình đang chuẩn bị cho đám cưới vào
> cuối năm nên côgn việc có hơi tất bật chút xíu.

Rồi, mã nguồn đóng.!!

> Thân.

Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115