Re: [saigonlug] Từ ngày 15/8/2011 bắt buộc áp dụng tiêu chuẩn định dạng tài liệu mở trong cơ quan nhà nước là TCVN 7978:2009

Trong lịch sử đi làm thì biết 3 cty lớn áp dụng thất bại, còn cty nhỏ thì đầy. Còn áp dụng trong nhà nước chắc lộ trình dài lắm, anh em cứ yên tâm mà xài virtualbox check mail với .docx như mình đi.