Re: [saigonlug] Re: [saigonsfd] SFD 2011 tại Sài Gòn

On Aug 11, 2011 at 08:21am, Nguyen Vu Hung wrote:
> Ngày 02:42 11/08/2011, Anh K. Huynh viết:

+1
/me thấy giới thiệu thì giờ sv chỉ cần google là biết hết. Nên làm theo
kiểu: làm gì được với linux chẳng hạn thì hấp dẫn hơn. Không giới thiệu
theo kiểu hồi xưa "dùng linux thế nào" vì giờ dùng dễ quá rồi (chỉ vấn
đề là có muốn dùng không).

> Cho sinh viên học lại môn OS luôn mà.

wrong. Chả học tí nào.

Hoang
--
FORTRAN is the language of Powerful Computers.
		-- Steven Feiner