Re: [saigonlug] Size of Linux kernel

On Thu, 11 Aug 2011, An Nguyen wrote:

> [OT] Lolz, @anh Hoàng, @anh Kỳ Anh: Cách đây 1 năm em cũng háu đá lắm
> phải không các anh. Nhận xét thật lòng nha. :D

Không hiểu rõ ý của bạn An khi quote mail của mình.  Nhưng mình không có ý
định động chạm đến ai hay chứng tỏ một điều gì cả.  Quan điểm của mình là
những gì thấy có ích thì làm, mọi người có thể phản biện nhưng xin hãy gạt cảm
tính qua một bên, dùng lý trí để tranh luận.

Dương
--
Dương "Yang" ヤン Hà Nguyễn
Web log: http://cmpitg.wordpress.com/

[ Do not send me Microsoft Office attachments, please.
  http://www.gnu.org/philosophy/no-word-attachments.html ]