Re: [saigonlug] Size of Linux kernel

(2011/08/11 23:30), Duong "Yang" ヤン Ha Nguyen wrote:

> [OT] Lolz, @anh Hoàng, @anh Kỳ Anh: Cách đây 1 năm em cũng háu đá lắm
> phải không các anh. Nhận xét thật lòng nha. :D

Không hiểu rõ ý của bạn An khi quote mail của mình.  Nhưng mình không có ý
định động chạm đến ai hay chứng tỏ một điều gì cả.  Quan điểm của mình là
những gì thấy có ích thì làm, mọi người có thể phản biện nhưng xin hãy gạt cảm
tính qua một bên, dùng lý trí để tranh luận.

Dương
@An

Mình thấy email của Dương rất đúng.
Suy nghĩ như vậy là tiêu cực và không "phá đám" như hầu hết người Việt.

Bỏ qua những ý kiến phản đối kiểu bất hợp tác và rã đám.
Việc mình mình làm.

BR,

Vũ Hưng