Re: [saigonlug] Size of Linux kernel

On Aug 11, 2011 at 10:32pm, Duong "Yang" ヤン Ha Nguyen wrote:

> Bác thấy vớ vẩn và vô ích nhưng không có nghĩa là tất cả mọi người đều thây
> như vậy.
>
> Lợi ích có thể đến từ những thứ rất thực tế (và có thể thô thiển) như tiền
> bạc, quan hệ, địa vị, ... cũng có thể đến từ những thứ rất trừu tượng như kiến
> thức, kinh nghiệm...  Bác cũng có thể thu được lợi ích ngay lúc bác đầu tư
> (thời gian, công sức, ...) nhưng cũng có thể phải sau một thời gian nào đó mới
> thu lượm lại được.

Bác nói dông dài, đá xoáy đá xoay thì ngay từ đầu /me đã biết bác muốn
làm cái đó để thu được kinh nghiệm. Còn quan điểm của /me thì chắc bác
cũng biết luôn là /me nhìn nó là "làm cái đó chẳng để làm gì". Bởi vì
giờ đâu còn xài đĩa mềm, flash giờ rẻ như bèo. Đến CD còn dần bị thay
thế ... Đến mấy cái embedded board thì cũng làm con NOR flash 4M đủ để
nhét uboot, kernel, và initrd ramdisk.

Còn về mặt kiến thức kinh nghiệm mà nói, thì cũng theo /me là làm đó mất
thời gian mà kiến thức thu được không đáng. Thà nhảy vào fix những bug
đang có thì hơn.

Hoang

--
..you could spend *all day* customizing the title bar.  Believe me.  I
speak from experience."