Re: [saigonlug] Size of Linux kernel

Anh Hoàng cũng là người miền Bắc đấy.
Thì bạn Hưng không rõ người ta đùa hay thật nên anh Kỳ Anh đã *thanh minh* giúp anh Hoàng là anh ấy đùa rồi còn gì.
Trong khi tranh luận thay vì chỉ trích cách nói chuyện của người khác thì nêu lên ý kiến của mình về vấn đề đang tranh luận hay hơn.
Ví dụ như bạn Hưng thấy nó có ích chỗ nào, nó giúp gì chó người thực hiện điều mà bạn trên kia muốn làm, giúp gì cho người xem bạn ấy làm, giúp gì cho người sau này nhìn vào cái của bạn ấy đã làm, có lẽ sẽ hay hơn.

3 xu của mình.