Re: [saigonlug] Size of Linux kernel

On Sun, 14 Aug 2011 07:32:12 +0700
"Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

> Sao phải chờ tới lúc ấy nhỉ :P

Bạn không nói là bạn trả lời cho cái gì, nên mình hy vọng là bạn sẽ
trả lời hai ý sau:

(1) lợi ích của những ý tưởng mà bạn đề ra (mình rất muốn nghe!)

(2) việc thay thế nội dung cụ thể bởi một ý tổng quát trong khi tranh
luận là hợp lý hay không?

Mình không quan tâm tới những trả lời khác của bạn (xin khẳng định
đây là ý muốn cá nhân của mình, mình không nói thay cho ai khác.)

Cảm ơn và chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115